Hội chợ - Triển lãm
16/1/2023

Các triển lãm ngành in ấn - bao bì năm 2023

Hai năm đầy biến động với những căng thẳng địa chính trị, nền kinh tế bất ổn cùng dịch bệnh Covid-19 đã khiến môi trường kinh doanh và đầu tư toàn cầu bị ảnh hưởng đáng kể, trong đó có ngành in ấn - bao bì. Để có thể vượt qua những thách thức trước mắt, nhiều doanh nghiệp đã tìm mọi cách để tinh gọn tổ chức nhằm phù hợp hơn với nhu cầu mới, nhờ đó đem đến những giá trị tốt hơn cho khách hàng.

Các triển lãm ngành in ấn - bao bì năm 2023

Trước tình hình này, các doanh nghiệp in ấn - sản xuất bao bì đều đang có nhu cầu tìm kiếm đối tác mới và những giải pháp công nghệ phù hợp hơn. Hiểu được tầm quan trọng của việc xúc tiến thương mại trong nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường, e-Print&Pack đã tìm hiểu và thu thập các thông tin chi tiết để cho ra đời ấn phẩm “Tổng hợp các triển lãm ngành in ấn - bao bì năm 2023”. Để có được nguồn tư liệu quý báu này, ngoài việc tra cứu trên trang chính thức của các công ty triển lãm uy tín, chúng tôi rất hân hạnh khi nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ một số chuyên gia trong ngành. Hy vọng ấn phẩm này sẽ giúp các doanh nhân trong ngành in ấn – bao bì chủ động hơn khi lên kế hoạch tham dự các triển lãm trong năm nay cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình, nhằm nâng cao cơ hội hợp tác kinh doanh với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Những Quý độc giả nào mong muốn nhận được ấn phẩm này, xin vui lòng điền thông tin vào link dưới đây để đăng ký nhận ấn phẩm "Tổng hợp các triển lãm ngành in ấn - bao bì năm 2023”.

Link đăng ký nhận ấn phẩm: https://forms.gle/fB8tyGUbaytCke3Q7

Đặc biệt, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật mỗi tháng các triển lãm và sự kiện trong hai quý gần nhất về ngành in ấn - bao bì và các ngành liên quan tại trang Fanpage Facebook E-Print&Pack. Đây là ấn phẩm đầu tay của nhóm Marketing e-Print&Pack. Chúng tôi đã nỗ lực cung cấp thông tin chính xác và nhanh chóng đến Quý độc giả, tuy nhiên trong quá trình biên soạn vẫn còn tồn tại một số thiếu sót. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến chia sẻ và góp ý từ Quý độc giả. Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh truyền thông sau:

Cuối cùng, chúng tôi chân thành cảm ơn Quý độc giả đã dành thời gian đọc ấn phẩm này. Ấn phẩm được ra đời trong thời điểm chỉ còn vài ngày nữa năm Nhâm Dần sẽ kết thúc, đồng thời Xuân Quý Mão sẽ đến. Kính chúc Quý vị và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, thành công và an khang thịnh vượng.

Trân trọng,

Marketing e-Print&Pack (ePP)

e-Print&Pack là một nền tảng thương mại nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp in ấn và sản xuất bao bì tại Việt Nam những giải pháp công nghệ cho vận hành sản xuất, đồng thời giúp các doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp kinh doanh và mua sắm phù hợp nhất.

Từ khoá:
No items found.
Hiện tại chưa có bài viết liên quan đến từ khoá này.
Xem tất cả Bài viết liên quan
No items found.
Hiện tại chưa có bài viết liên quan đến chủ đề này.