Hội thảo và Sự kiện
11/5/2022

Chuỗi hội thảo trực tuyến "Bao bì xanh vì trái đất xanh"

Sản xuất Bao bì có thể được mô tả như một hệ thống phối hợp của sự sáng tạo, kỹ thuật công nghệ và tiếp thị, lưu kho, hậu cần, bán hàng và người sử dụng cuối. Bao bì còn chiếm một tỉ lệ quan trọng trong giá thành sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Chuỗi hội thảo trực tuyến "Bao bì xanh vì trái đất xanh"

Bao bì là sản phẩm của khoa học, nghệ thuật và công nghệ.

Bao bì là nhu cầu cơ bản của mọi sản phẩm. Nếu không có bao bì, sản phẩm không thể được lưu trữ hoặc vận chuyển. Bao bì cung cấp một bản sắc cho sản phẩm và cũng là phương tiện để nhận diện thương hiệu.

Tầm quan trọng của bao bì ngày càng tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của chúng ta, không chỉ đơn giản dừng lại ở các chức năng sử dụng, Bao bì còn mang tính văn hóa qua những thiết kế tinh tế và hữu dụng, sự sáng tạo của màu sắc của các thương hiệu. Hơn nữa, Bao bì còn làm thay đổi nhận thức của nhà sản xuất và người tiêu dùng về tính bền vững, thân thiện với môi trường và làm thay đổi hành vi của mỗi cá nhân.

Ngành công nghiệp bao bì đang tăng trưởng nhanh chóng sau mỗi năm, ước tính đạt giá trị gần 500 tỉ USD trên toàn cầu, với mức tăng trưởng trung bình 12% mỗi năm. Hiện tại và trong tương lai Bao bì sẽ trở nên thông minh hơn, mang tính đặc trưng và tiện dụng hơn, thân thiện hơn với môi trường, sản xuất bao bì bền vững hơn.

Hãy cùng đến chuỗi hội thảo trực tuyến “BAO BÌ XANH VÌ TRÁI ĐẤT XANH” được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS) và Cổng thông tin điện tử ngành In – Bao bì Việt Nam (PRIMA), tham gia cùng các nhà sản xuất bao bì, các chuyên gia của ngành để cùng trao đổi về tiềm năng của ngành Bao bì, những cơ hội và sự thách thức của Bao bì trong hiện tại và tương lai.

Mời Anh Chị xem lại nội dung các  buổi hội thảo tại đây 👇🏻👇🏻👇🏻

Phần 1: Phác họa Chân dung và Chức năng kỹ thuật của Bao bì

HIỆP HỘI BAO BÌ VIỆT NAM

Phần 2: Chức năng Tiếp thị của bao bì và Bao bì bền vững

HIỆP HỘI BAO BÌ VIỆT NAM

Phần 3: "Thế nào là bao bì mang lại hiệu quả kinh tế cao" và "Sáng tạo trong bao bì, những góc nhìn đa chiều"

HIỆP HỘI BAO BÌ VIỆT NAM
Xem tất cả Bài viết liên quan