Đây là một bộ sưu tập các thiết kế bao bì, nhãn hiệu thực phẩm đồ uống giúp bạn có thêm cảm hứng và ý tưởng mới trong năm 2021. Trong bộ sưu tập này, chúng tôi đã tập hợp nhiều concept thiết kế đồ họa cho lon đồ uống, một số tràn ngập màu sắc và mang cảm giác sôi động, một số khác lại đem đến vẽ tối giản và tinh tế, nhưng tất cả đều thu hút sự chú ý của người xem.
By Keith David Young
By Tubik
By Adam Johnson
By Jordan Wilson
By Fabian Krotzer
By Kevin Kroneberger
By Tubik
By Yossi Belkin
By Chad Gowey
By Kevin Kroneberger
By Arcadebox Creative
By Brian Wiens
By Focus Lab
By Arcadebox Creative
By Jordan Wilson
By Kevin Kroneberger
By Keith David Young
By Emrich Office
By Barry Imgen
By Alan Rodriguez
By Maggie Enterrios
By Jack Forrest
By Keith David Young
By Emrich Office
Nguồn: iDesign.vn
- Sản phẩm Pepsi bao bì 100% từ nhựa tái sinh và hướng phát triển bền vững của ông lớn ngành giải khát (24.05.2022)
- Kinh tế tuần hoàn và vai trò của tiêu chuẩn (25.03.2022)
- Saigon Co.op khởi động Ngày hội tái chế 2022 (25.03.2022)
- Siết chặt trách nhiệm của doanh nghiệp với môi trường (25.03.2022)
- Unilever cam kết giảm 50% việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến năm 2025 (11.03.2022)
- OECD: Chỉ 9% rác thải nhựa được tái chế trên toàn thế giới trong 2021 (11.03.2022)
- VINPAS - VPA - PRIMA - BUỔI TỌA ĐÀM VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NGÀNH IN VÀ BAO BÌ – PHẦN 1: GIAO DỊCH TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (01.12.2021)
- Ấn tượng với thiết kế Rượu Bàu Đá lấy cảm hứng từ nghệ thuật Tuồng Việt Nam (11.11.2021)